Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

5 LÍ DO CHÍNH LÀM HỒ SƠ CỦA BẠN BỊ TỪ CHỐI KHI VAY TÍN CHẤP FECREDIT

Vay tính chấp không cần thế chấp tài sản có mức rủi ro khá cao, do vậy Fe Credit có quy trình riêng để thẩm định, có rất nhiều nguyên nhân khiến hồ sơ bạn từ chối, dưới đây là 5 nguyên nhân phổ biến nhất.
1. THÔNG TIN CUNG CẤP KHÔNG ĐÚNG NHƯ KHI THẨM ĐỊNH
Sau khi tiếp nhận hồ sơ vay, bộ phận thẩm định sẽ kiểm tra các thông tin mà khách hàng cung cấp , trong trường hợp bạn không nhớ, hay trả lời không đúng với thông tin điền trong đơn hoặc không trao đổi trước với người tham chiếu, thì hồ sơ nhiều khả năng sẽ bị từ chối.

Để tránh trường hợp này, bạn nên trả lời đúng , chính xác với thực tế, nên cẩn thận chụp ảnh hoặc ghi lại câu trả lời của mình, trao đổi trước với 2 người tham chiếu bạn ghi trong hồ sơ vay.

2. KHOẢN VAY VƯỢT QUÁ KHẢ NĂNG CHI TRẢ
Với mọi khoản vay, để tránh rủi ro cho ngân hàng và cho chính khách hàng đi vay, sẽ có một công thức để tính xem liệu sau khi trừ đi hết các chi phí sinh hoạt / tháng khách hàng có đủ khả năng chi trả cho khoản vay của mình hay không. Ví dụ, khách hàng đi làm nhận lương 7 triệu/ tháng, chi phí cá nhân 3 tr / tháng , nếu số tiền phải đóng cho khoản vay Fecredit dưới 4 tr / tháng thì khả năng sẽ được duyệt, còn cao hơn thì sẽ bị đánh rớt.

Bạn cần tính toán cân đối các khoản thu chi để có thể đảm bảo thanh toán được các khoản vay

3. KHÁCH HÀNG HOẶC NGƯỜI THÂN KHÁCH HÀNG BỊ NỢ XẤU
Thanh toán không đúng hạn, trễ hạn cho các khoản vay trước, bị ghi trong lịch sử nợ xấu của hệ thống liên ngân hàng mặc định sẽ bị từ chối cho vay. Để tránh trường hợp này, bạn nên thanh toán đủ và đúng hạn các khoản vay của mình.

Vaytieudung.maxo.vn hỗ trợ các trường hợp khó, nợ xấu muốn vay tiếp. Liên hệ 0941394410 hoặc Đăng ký vay online để được tư vấn

4. KHÁCH HÀNG VẪN CÒN KHOẢN NỢ VAY CHƯA THANH TOÁN XONG
Nếu vẫn còn khoản vay chưa thanh toán xong, hồ sơ bạn sẽ khó được duyệt, trường hợp nếu bạn vẫn đảm bảo được khả năng thanh toán (tổng thu nhập trừ đi tất cả các khoản chi tiêu, khoản vay trả hàng tháng vẫn lớn hơn khoản vay mới phải trả.) thì vẫn sẽ được duyệt.

Tham khảo thêm Vay theo hợp đồng vay nơi khác

5. KHÁCH HÀNG LÀM HỒ SƠ GIẢ ĐỂ VAY
Hầu hết những trường hợp này đều rơi vào khách hàng vay tín chấp theo lương bởi điều kiện vay theo lương rất dễ dàng do đó dịch vụ vay tín chấp theo lương dễ làm giả mạo nhất. Rất nhiều khách hàng không đủ điều kiện vay theo lương nhưng lợi dụng những mối quan hệ, quen biết vẫn có thể làm giấy tờ giả. Trong những trường hợp này bạn nhìn vào bộ hồ sơ khá hợp lệ nhưng cũng không thể vượt qua vòng thẩm định.

Hiện nay trên thị trường có không ít khách hàng làm hồ sơ giả như mua hợp đồng lao động giả ở các công ty quảng cáo trên mạng internet. Điều này là tuyệt đối không nên làm bởi các công ty này thường làm cho rất nhiều khách hàng và nó đã bị ngân hàng chú ý.

HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
0941-39-4410 (A. PHONG) / 0978-94-6497 (C. TUYỀN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gọi ngay cho Maxo qua số điện thoại: 0965.834.030 A.Phong hoặc 0971.422.366 C.Tuyền trong giờ làm việc (8:00 - 17:00) để được tư vấn và hỗ trợ ngay lập tức.

2023 © | Vay tiền nhanh - Vay tiêu dùng tín chấp TpHCM