Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

NHỮNG LƯU Ý KHI VAY TIỀN THEO LƯƠNG

Trong tất cả các sản phẩm vay tại FeCredit, vay theo lương là sản phẩm cơ bản nhất, mọi khách hàng đều có thể vay miễn là có đi làm và hưởng lương tại công ty.

LƯƠNG BAO NHIÊU THÌ ĐƯỢC VAY
Đây là sản phẩm vay dành cho các khách hàng đi làm công ty và hưởng lương, có thể nhận lương bằng tiền mặt hay chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng. Điều kiện duy nhất là công ty có mã số thuế và con dấu / mộc tròn và người đứng ra vay có thu nhập không dưới 3 triệu đồng.

Xem thêm : Vay tiêu dùng trả góp theo lương

Tuy không đòi hỏi , người vay phải bắt buộc có hợp đồng lao động, hay lương chuyển khoản, nhưng để tránh rủi ro Fecredit sẽ ưu tiên duyệt vay cao hơn so với việc khách hàng chỉ có giấy xác nhận công tác, mức lương.

Khi khách hàng tham gia sản phẩm hưởng lương này, thì bạn cần tính được thu nhập trung bình của khách hàng để có thể tính được khoản vay tối đa mà công ty Fe Credit có thể hỗ trợ cho khách hàng.(5-8 lần thu nhập trung bình)

LÃI SUẤT CỦA VAY THEO LƯƠNG
Vay theo lương ở Fecredit có 3 mốc lãi suất, được phân chia dựa trên mức độ uy tín của doanh nghiệp mà bạn đang công tác.

Nếu làm trong công ty nhà nước hay công ty 100% vốn nước ngoài lớn hay công ty đóng thuế top 1000 Việt Nam thành lập trên 3 năm, mức lãi suất chỉ 1.66% / tháng (vay 1 triệu lãi 16k/tháng). Với các công ty không thuộc nhóm trên , được thành lập trên 2 năm thì mốc lãi suất là 2.17%/tháng. Với các công ty mới thanh lập mức lãi suất là 2.95%/tháng.

Tham khảo Bảng lãi suất vay tiêu dùng Fecredit

VAY THEO LƯƠNG CÓ ĐÒI HỎI THỜI GIAN CÔNG TÁC KHÔNG
Thời gian công tác tối thiểu là 3 tháng tính đến ngày làm hồ sơ đề nghị vay vốn, thời gian công tác này phải thể hiện rõ trên hợp đồng lao động hoặc giấy xác nhận công tác.

Khách hàng phải làm việc tại công ty tối thiểu 3 tháng.

Theo quy định thì khách hàng chỉ cần cung cấp 3 sao kê lương của 3 tháng liền kề gần đây nhất, tuy nhiên trường hợp khách hàng có sự thay đổi nơi làm việc mới nhưng chưa thể cung cấp 3 tháng lương tại công ty mới này thì khách hàng cần cung cấp thêm sao kê lương tại công ty cũ để đảm bảo khách hàng cung cấp đủ 6 tháng lương liền kề gần nhất tại cả 2 công ty mới và cũ của khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng cần thỏa điều kiện sau khi thuyên chuyển qua công ty mới
- Chỉ được thay đổi tối đa hai công ty ( công ty cũ và công ty hiện tại) 
- Thời gian nghỉ việc không quá 2 tháng liên tiếp

ĐĂNG KÝ VAY THEO LƯƠNG
Bạn muốn vay tiền để mua sắm ?Bạn muốn vay vốn để kinh doanh? Điền đầy đủ thông tin dưới đây hoặc gọi 0941394410 để được tư vấn & làm hồ sơ vay tiền nhanh tại FECREDIT.

HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
0941-39-4410 (A. PHONG) / 0978-94-6497 (C. TUYỀN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gọi ngay cho Maxo qua số điện thoại: 0965.834.030 A.Phong hoặc 0971.422.366 C.Tuyền trong giờ làm việc (8:00 - 17:00) để được tư vấn và hỗ trợ ngay lập tức.

2023 © | Vay tiền nhanh - Vay tiêu dùng tín chấp TpHCM