Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

TẠI SAO NÊN VAY TIÊU DÙNG TẠI FECREDIT

Dễ dàng và nhanh chóng là những lợi thế mà Fe Credit có được, là li do chính để khách hàng lựa chọn khi vay tiêu dùng và trở thành ngân hàng tài chính có thị phần lớn nhất tại Việt Nam. 

Vay tiêu dùng tín chấp” hiện được xem là một giải pháp tài chính tiện lợi khi không yêu cầu tài sản thế chấp, giúp người tiêu dùng giải quyết những nhu cầu tiêu dùng nâng cao chất lượng cuộc sống trước mắt khi khả năng tài chính chưa sẵn sàng.

Nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa công ty tài chính và các nhà bán lẻ, khách hàng ngày càng có nhiều cơ hội mua trả góp các sản phẩm xe máy, hàng điện máy gia dụng với lãi suất chỉ từ 0% hoặc vay tiền mặt với hạn mức lên đến 70 triệu đồng với thủ tục dễ dàng và phương thức thanh toán linh hoạt.

DỊCH VỤ TOÀN DIỆN, GIẢI NGÂN NHANH CHÓNG
Các sản phẩm của FE CREDIT bao gồm vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua hàng điện máy gia dụng trả góp và thẻ tín dụng được phân phối rộng rãi qua: website, nhân viên tư vấn trực tiếp, các điểm bán lẻ và đại lý trên toàn quốc giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách thuận tiện nhất.

Thời gian giải ngân nhanh chóng chỉ từ 3-5 ngày thủ tục vay đơn giản, nhiều sản phẩm vay cho mọi đối tượng khách hàng, (Đăng ký vay ngay tại đây!)

THANH TOÁN DỄ DÀNG
FE CREDIT cũng liên tục phát triển mạng lưới thanh toán rộng khắp cả nước nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán một cách tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

CÔNG TY TÀI CHÍNH DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG
Mới đây, FE CREDIT vừa vinh dự được tổ chức quốc tế Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh) trao tặng giải thưởng “Công ty Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Việt Nam 2016”.
Đây là lần thứ 2 liên tiếp tạp chí uy tín thế giới bình chọn các doanh nghiệp có thành tích nổi bật và xuất sắc trong lĩnh vực tài chính trên toàn thế giới và trao giải cho FE CREDIT.
TÔI Ở TP HCM MUỐN VAY THÌ LÀM NHƯ THẾ NÀO?
Hãy để lại cho chúng tôi thông tin của bạn ở bên dưới, các chuyên gia tư vấn cho vay của FeCredit sẽ liên hệ với bạn.

HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
0941-39-4410 (A. PHONG) / 0978-94-6497 (C. TUYỀN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gọi ngay cho Maxo qua số điện thoại: 0965.834.030 A.Phong hoặc 0971.422.366 C.Tuyền trong giờ làm việc (8:00 - 17:00) để được tư vấn và hỗ trợ ngay lập tức.

2023 © | Vay tiền nhanh - Vay tiêu dùng tín chấp TpHCM