Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

VÌ SAO HÓA ĐƠN ĐIỆN CÓ THỂ VAY ĐƯỢC TIỀN?


Chỉ cần đứng tên hóa đơn điện là có thể đến 50 triệu ở Fe Credit, vậy cơ sở để hình thành sản phẩm này là gì, cùng tìm hiểu nhé!

Tham khảo VAY TIỀN THEO HÓA ĐƠN ĐIỆN EVN

Vay tiêu dùng theo hóa đơn điện là sản phẩm vay Độc quyền chỉ có tại Fe Credit , khách hàng từ 20 đến dưới 60 tuổi đứng tên hóa đơn điện là có thể vay được tiền. Sản phẩm này được ra đời dựa trên các lập luận sau:

KHẢ NĂNG THANH TOÁN
Để vay được tiền bằng hình thức này, khách hàng cần phải đủ 2 điều kiện là đứng tên trên hóa đơn và số tiền điện hàng tháng phải trên 300.000/tháng.

Với điều kiện đứng tên trên hóa đơn điện, những người đứng tên hóa đơn điện thường là người chịu trách nhiệm chi tiêu chính trong gia đình, có thu nhập nên không cần phải chứng minh thu nhập như vay theo lương.

Với điều kiện số tiền điện > 300.000đ/ tháng, Fe Credit đã tính toán kĩ, với lập luận những gia đình tiêu thụ nhiều điện năng hàng tháng sẽ có thu nhập cũng như khả năng chi trả tương ứng.

GIẤY TỜ XÁC MINH DỄ DÀNG, KHÔNG THỂ LÀM GIẢ
Khác với vay theo lương hay vay theo giấy đăng ký xe máy, giấy xác nhận lương hay cà vẹt xe có thể bị làm giả, vay theo hóa đơn điện nhân viên thẩm định chỉ với vài thao tác đơn giản có thể tra cứu online được chính xác số tiền điện hàng tháng của khách hàng muốn vay tiền.

Đứng tên hóa đơn điện có thể vay đến 50 triệu.

ĐƠN GIẢN HÓA THỦ TỤC VÀ ĐA DẠNG SẢN PHẨM VAY
Cùng với các sản phẩm vay khác, vay tiêu dùng theo hóa đơn điện giúp Fe Credit tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu vay tiền. Thủ tục vay theo hóa đơn điện rất đơn giản, khách hàng chỉ cần 1 hóa đơn điện bất kì hay chỉ cần mã PE là đã có thể vay.

Nếu đang có nhu cầu vay theo sản phẩm này, bạn hãy điền đầy đủ thông tin bên dưới, nhân viên Vaytieudung.maxo.vn sẽ liên hệ để tư vấn và làm hồ sơ!.

HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
0941-39-4410 (A. PHONG) / 0978-94-6497 (C. TUYỀN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gọi ngay cho Maxo qua số điện thoại: 0965.834.030 A.Phong hoặc 0971.422.366 C.Tuyền trong giờ làm việc (8:00 - 17:00) để được tư vấn và hỗ trợ ngay lập tức.

2023 © | Vay tiền nhanh - Vay tiêu dùng tín chấp TpHCM