Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Ý TƯỞNG KINH DOANH TẾT 2017 ÍT VỐN LỜI NHIỀU

Chỉ còn vài tháng nữa là đến TẾT NGUYÊN ĐÁN 2017, dịp Tết cũng là lúc nhà nhà người người bận rộn trang hoàng nhà cửa sửa sắm sửa các thứ, đây là cơ hội có các bạn có "máu kinh doanh".
Các bạn đã có ý tưởng kinh doanh gì cho dịp Tết chưa? Dưới đây là một vài ý tưởng kinh doanh dịp tết ít vốn dễ kinh doanh và lời nhiều, các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình hình thức kinh doanh phù hợp nhất để bội thu mùa tết này nhé.

Có ý tưởng nhưng vẫn chưa tích lũy đủ vốn ? Đừng lo, gọi ngay 0941.39.4410 A Phong để được tư vấn vay tiền kinh doanh tết!!!

Ý TƯỞNG KINH DOANH HOA TƯƠI NGÀY TẾT

Kinh doanh hoa tươi ngày tết là ý tưởng tuy không mới nhưng lại vô cùng thông dụng và được rất nhiều người vận dụng. Lễ tết là dịp cúng kiến nên hoa là không thể thiếu.
Vốn đầu tư cho loại hình kinh doanh này dao động từ 5 tới 10 triệu.
Lưu ý khi kinh doanh hoa tươi ngày Tết:
- Giá bán hợp lý, đừng vì Tết cận, xăng lên, thịt heo tăng giá… mà bạn cũng lên giá nha!!!
- Lựa chọn những loại hoa được ưa chuộng dịp tết (hoa mai, đào, cúc, lan, cây quất…).
- Cần lựa chọn các địa điểm nguồn hàng chất lượng giá hợp lý.
- Học hỏi, tìm hiểu thêm về cách cắm hoa đẹp hấp dẫn thu hút khách hàng.
- Bảo quản hoa cẩn thận.
Hình thức kinh doanh:
- Lựa chọn các địa điểm như chợ, các khu vực đông người qua lại.
- Hoặc có thể kinh doanh online bằng cách lập ra các trang Page Facebook, Zalo hay website bán hàng trực tuyến…
Hình thức online này khá thú vị, bởi bạn có thể thõa sức thiết kế, bày biện mặt hàng theo phong cách của bạn, up những hình ảnh cực lung linh về sản phẩm lên cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Hơn nữa, khi bán offline ngoài đường, bởi vì hình thức này khá nhiều người lựa chọn, cho nên sạp nào, quầy nào cũng như nhau hơi khó cạnh tranh.
Nếu chọn hình thức online, có thể đầu tư thêm dịch vụ giao hàng tận nhà, như vậy sẽ tiện lợi và thu hút khách hơn.
Ý TƯỞNG KINH DOANH QUẦN ÁO
Nhu cầu sắm sửa quần áo để diện trong những ngày tết sẽ mang đến ý tưởng kinh doanh quần áo và giúp các bạn hốt bạc. Bởi xu hướng thời trang thay đổi không ngừng, cho nên dịp tết, các bạn thường có xu hướng sắm đồ tết. Các shop quần áo thì bán sale, bán xổ…
Vậy thì tại sao chúng ta lại không tận dụng ý tưởng này để kiếm tiền dịp tết? Các bạn có thể đi lấy hàng ở các nguồn chuyên cung cấp sỉ. Sau đó bày bán tại các địa điểm đông người hoặc kinh doanh với hình thức online. Theo mình thấy, hình thức kinh doanh online khá hot, các bạn có thể chăm chỉ up sản phẩm, nhờ bạn bè làm mẫu…. Nếu hàng chất lượng, giá hợp lý, khách hàng sẽ quay lại tìm đến bạn khi bạn kinh doanh các mặt hàng khác nữa chứ không chỉ riêng dịp tết.
Ý TƯỞNG KINH DOANH TRÁI CÂY NGÀY TẾT
Dịp tết thì chắc chắn trái cây là không thể thiếu. Trái cây để chưng tết, mâm ngũ quả, trái cây để cúng kiến… Tóm lại thì kinh doanh trái cây theo mình là một ý tưởng khả thi.
Những lưu ý khi kinh doanh trái cây tết:
- Lựa chọn các loại trái cây bán chạy dịp tết như: Dưa hấu, bưởi, cam, quýt, xoài, mía lộc…
- Tìm hiểu kĩ nguồn hàng sỉ và lựa chọn các loại tươi ngon để đảm bảo uy tín với khách hàng.
- Lựa chọn hình thức kinh doanh: Online hoặc Offline hoặc kết hợp cả 2 hình thức.
KINH DOANH PHONG BAO LÌ XÌ
Đây là loại hình kinh doanh không cần phải tốn nhiều vốn. Và loại hình kinh doanh này giúp kiếm thêm thu nhập rất hiệu quả đặc biệt dành cho các bạn có thể sáng tạo và khéo tay.
Kinh doanh bao lì xì có thể tìm các địa điểm bán sỉ để tậu về và kinh doanh lại với giá cả hợp lý. Tuy nhiên, sẽ độc đáo hơn nếu các phong bao lì xì đều là handmade.
Đối với những bạn khéo tay và có óc sáng tạo, các bạn có thể mua những vật dụng, vật liệu dùng làm bao lì xì và tự mình thiết kế những bao lì xì handmade cực cá tính và thu hút khách hàng.
Hình thức kinh doanh mình vẫn đề nghị hình thức kinh doanh online phong bao lì xì.
KINH DOANH HOA GIẢ HANDMADE
Thêm một ý tưởng nữa dành cho các bạn khéo tay. Tự mình thiết kế ra những giỏ hoa giả bắt mắt hấp dẫn trưng bày ngày tết.
Nguyên liệu dễ tìm, lại không tốn nhiều vốn. Cách làm có thể tham khảo từ các website trên mạng hoặc tự sáng tạo.
Hình thức kinh doanh có thể bán tại nhà, các khu vực đông đúc, hoặc kinh doanh online qua mạng xã hội. Những món đồ thủ công handmade đẹp, cuốn hút, giá cả hợp lsy thì chắc chắn sẽ thu hút khách hàng.
KINH DOANH ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN
Với nhu cầu thưởng thức các đặc sản vùng miền ngon lạ, cũng như biếu tặng dịp tết. Nên ý tưởng kinh doanh các loại đặc sản vùng miền chắc chắn sẽ khả thi.
Đây là một ý tưởng kinh doanh vô cùng gần gũi. Vốn nhỏ nhưng lãi chắc chắn không nhỏ nha.
Cần lựa chọn được các nguồn hàng chất lượng để đảm bảo uy tín. Hơn nữa phải có các phương pháp bảo quản tươi ngon an toàn. Có chiến lược quảng bá cho mặt hàng sản phẩm.
ĐĂNG KÝ VAY VỐN KINH DOANH TẾT 2017
Bạn muốn vay tiền để mua sắm tết ?Bạn muốn vay vốn để kinh doanh dịp Tết? Điền đầy đủ thông tin dưới đây hoặc gọi 0941394410 để được tư vấn & làm hồ sơ vay tiền nhanh tại FECREDIT.

HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
0941-39-4410 (A. PHONG) / 0978-94-6497 (C. TUYỀN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gọi ngay cho Maxo qua số điện thoại: 0965.834.030 A.Phong hoặc 0971.422.366 C.Tuyền trong giờ làm việc (8:00 - 17:00) để được tư vấn và hỗ trợ ngay lập tức.

2023 © | Vay tiền nhanh - Vay tiêu dùng tín chấp TpHCM